Top 4 công nghệ mà nhà hàng nào cũng cần sở hữu

 

Sau một cuộc khảo sát thì khoảng 29% các đầu bếp chuyên nghiệp nói rằng việc sử dụng iPad để quản lý thực đơn, danh sách rượu vang và đặt hàng là xu hướng công nghệ nóng nhất của các nhà hàng trong năm 2015? Vậy những xu hướng công nghệ “hot” nhất của các nhà hàng trong năm 2016 là gì? Chúng ta đều muốn sở hữu những công nghệ mới nhất và hiện đại nhất cho các doanh nghiệp của mình để chống lại sự cạnh tranh và trở nên nổi bật. Sau đây là top những công nghệ “hot” nhất mà các nhà hàng nên sở hữu ngay bây giờ và trong tương lai.

1.         1. Hệ thống quản lý nhà hàng


Hệ thống quản lý nhà hàng là trung tâm trong công việc kinh doanh tại nhà hàng của bạn, vì thế chắc chắn sẽ không ai muốn quản lý bằng những công nghệ lạc hậu. Hiện nay, với phần mềm quản lý chủ nhà hàng có thể vận hành toàn bộ hệ thống nhà hàng của mình một cách chính xác theo nhu cầu – theo dõi hàng tồn kho, thời gian đặt bàn, báo cáo bán hàng…và nhiều thứ khác nữa đều được quản lý chặt chẽ và chính xác.

2.   2. Order món trên di động vào hệ thống bếp

Bạn muốn bắt đầu nhận yêu cầu gọi món trực tiếp từ bàn? Giờ đây bạn hoàn toàn có thể làm công việc này. Công nghệ này sẽ giúp kết nối máy chủ giữa bàn ăn vào đến bếp. Các yêu cầu gọi món sẽ nhanh chóng được thông báo cho nhà bếp và họ có thể thực hiện nó ngay lập tức, nó giúp tạo ra ít sai lầm hơn và thời gian phục vụ nhanh hơn. Và khách hàng thậm chí có thể chỉnh sửa theo yêu cầu gọi món của mình ngay tại chỗ theo yêu cầu thay đổi vào phút cuối.

Công việc của bếp khi chạy theo gọi bàn rất bận rộn và điều đó có thể biến nó trở thành đống hỗn độn. Yêu cầu gọi món có thể bay tứ tung và rất khó theo dõi. Với hệ thống hiển thị bếp nhà hàng có thể gửi yêu cầu gọi món tới bếp ngay lập tức. Bạn có thể theo dõi tình trạng của tất cả các đơn đặt hàng. Với công nghệ này, công việc kinh doanh của bạn sẽ có hiệu quả hơn và cung cấp dịch vụ nhanh hơn cho khách hàng. 

3.         3. Thực đơn kỹ thuật số

Bạn có thể thu hút khách hàng của mình nhờ những thực đơn kỹ thuật số và thực đơn bắng giây không còn là cách duy nhất để cho khách hàng biết bạn có thể cung cấp cho họ những gì nhà hàng mình có nữa.Bạn sẽ bắt đầu hiển thị các sản phẩm của mình trên những màn hinh kỹ thuật số to và đẹp. Bố trí theo bất cứ cách nào bạn muốn, dù là hai cột hay ba cột, nhiều hình ảnh hay chỉ một ảnh duy nhất. Hãy vui vẻ với thực đơn của bạn và chia sẽ hình ảnh của nhưng thứ bạn bán không chỉ với vài dòng chữ.


4. Hệ thống hiển thị khách hàng 

Nế  Nếu công việc kinh doanh tại nhà hàng của bạn yêu cầu việc khách hàng phải đăng ký trước, hãy nghĩ về những gì bạn sẽ nhận được từ hệ thống hiển thị khách hàng. Hệt hống hiển thị khách hàng cho phép khách hàng có được bản chữ ký điện tử của mình bằng giấy và bút. Và phần tốt nhất là bạn có thể sử dụng hệ thống hiển thị khách hàng để chiếu hình ảnh quảng cáo và giới thiệu giao dịch đặc biệt…