Cách giao tiếp, chăm sóc khách hàng qua điện thoại
CRM

Cách giao tiếp, chăm sóc khách hàng qua điện thoại

Chăm sóc khách hàng qua điện thoại là hình thức giao tiếp phổ biến, là một hình thức marketing các công ty sử dụng thường xuyên

25 kỹ năng chăm sóc khách hàng cần phải có ở một nhân viên bán hàng
CRM

25 kỹ năng chăm sóc khách hàng cần phải có ở một nhân viên bán hàng

Làm việc tại bất kỳ vị trí nào đòi hỏi bạn phải có kỹ năng chăm sóc khách hàng thường căng thẳng và áp lực cao

Kỹ năng chăm sóc khách hàng cần thiết
CRM

Kỹ năng chăm sóc khách hàng cần thiết

Với mỗi một doanh nghiệp kỹ năng chăm sóc khách hàng đóng vai trò rất lớn. Đây được ví như là “người của công chúng”

Tuyệt chiêu bán hàng không thể chối từ
CRM

Tuyệt chiêu bán hàng không thể chối từ

Đối với nhiều chủ doanh nghiệp, lần đầu bán hàng bao giờ cũng đầy thách thức.

Các lợi thế khi doanh nghiệp sử dụng phần mềm CRM
CRM

Các lợi thế khi doanh nghiệp sử dụng phần mềm CRM

Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh hiện nay, việc tích hợp hệ thống phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM vào hoạt động hàng ngày của doanh nghiệp trở thành nhu cầu thực sự quan trọng.

Phần mềm CRM là gì?
CRM

Phần mềm CRM là gì?

Bạn đọc quan tâm tới những kiến thức về phần mềm CRM sẽ được cung cấp các thông tin hữu ích xoay quanh việc trả lời câu hỏi: Phần mềm CRM là gì? Trong bài viết sau.

Nghệ thuật đàm phán với khách hàng
CRM

Nghệ thuật đàm phán với khách hàng

Có rất nhiều nguyên tắc trong việc bán hàng nhưng có một nguyên tắc hầu như không bao giờ sai đó là...