Với kinh nghiệm nhiều năm triển khai cho hàng ngàn khách hàng thuộc các khối Hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp và các cá nhân Công ty Cổ phần WINTA không chỉ mang đến cho Quý khách hàng những giải pháp, sản phẩm phần mềm có chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu của người dùng mà còn có nhiều chính sách hỗ trợ, bảo hành, bảo trì sản phẩm nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người sử dụng.
Bảo hành, bảo trì như thế nào?
Các sản phẩm do công ty WINTA phát hành được bảo hành 12 tháng không tính phí kể từ ngày ký nghiệm thu. Sau thời gian bản hành nếu khách hàng có nhu cầu bảo trì hai bên sẽ ký hợp đồng bảo trì theo thỏa thuận chi phí giữa hai bên. Ngay khi có tính năng mới, hoặc cập nhật chế độ chính sách mới của nhà nước, phần mềm sẽ thông báo cho người dùng đồng thời tự động cập nhật sẽ không tính thêm chi phí và không ảnh hưởng tới số liệu và gây khó khăn cho người dùng.
Tư vấn hỗ trợ sau bán hàng như thế nào?
Công ty WINTA có đội ngũ nhân viên kinh doanh và nhân viên tư vấn có chuyên môn giỏi luôn sẵn sàng và tận tình giải đáp những khó khăn vướng mắc của khách hàng qua email, fax, forum. Đặc biệt, qua hệ thống tổng đài 19007202, Công ty WINTA không chỉ tư vấn hỗ trợ sử dụng phần mềm mà còn tư vấn cho doanh nghiệp về các nghiệp vụ quản trị, cung cấp thông tin về những văn bản, chính sách của nhà nước mới ban hành.
2. Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền?
Công ty không chấp nhận huỷ hợp đồng và trả lại tiền sau khi Quý khách hàng đã thanh toán và nhận được giấy phép hoặc quyền sử dụng phần mềm.
Với khẩu hiệu "Trao giải pháp nhận niềm tin", Công ty WINTA cam kết luôn cung cấp sản phẩm/dịch vụ nhằm thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng với chất lượng tốt nhất, chi phí hợp lý nhất.
Trân trọng cảm ơn