Giới thiệu chung

20/07/2012 3964 Views 4.1

 

Phần mềm không chỉ đơn thuần là một món hàng hóa có thể mua và dùng ngay, bởi thực chất của việc mua phần mềm chính là mua dịch vụ.

 

Do đó Winta hiểu rằng chỉ phần mềm tốt là chưa đủ, vì thế bên cạnh việc xây dựng một sản phẩm chất lượng - ổn định, chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ đi kèm một cách thuận lợi, nhanh chóng và hoàn hảo. Với một đội ngũ nhân viên có nghiệp vụ, nhiệt tình, năng động chúng tôi đã, đang và sẽ tư vấn cho khách hàng những giải pháp quản lý kết hợp với những tính năng của chương trình, để khách hàng có thể sử dụng phần mềm một cách hiệu quả nhất.

 

Với phương châm “Giải pháp mềm dẻo – Dịch vụ chuyên nghiệp” những khách hàng khi đã mua sản phẩm của Winta sẽ có được cung cấp những dịch vụ đi kèm cụ thể như sau:

 

Quy trình dịch vụ phần mềm bao gồm:

Tư vấn khách hàng

Chỉnh sửa - Cài đặt - Đào tạo

Bảo hành / Bảo trì

Chăm sóc định kỳ khách hàng

Nâng cấp, mở rộng phần mềm

 

 


Quy trình thực hiện

 

 

Quy trình thưc hiện và triển khai phần mềm

  
Nâng cấp, mở rộng phần mềm

Nâng cấp, mở rộng phần mềm

Nâng cấp, mở rộng phần mềm phù hợp với doanh nghiệp trong từng giai đoạn

Chăm sóc định kỳ Khách hàng

Chăm sóc định kỳ Khách hàng

Chăm sóc định kỳ khách hàng sau thời gian nghiệm thu

Cài đặt và hướng dẫn sử dụng

Cài đặt và hướng dẫn sử dụng

Tư vấn cài đặt và đào tạo sử dụng Phần mềm

Khảo sát và tư vấn giải pháp

Khảo sát và tư vấn giải pháp

Khảo sát và tư vấn giải pháp Phần Mềm