15/10/2012 409 Views 4.1

 Chưa đầy một tháng sau ngày lên kệ, tổng lưu lượng truy cập vào các website từ iPhone 5 đã vượt Samsung Galaxy SIII, theo số liệu từ Chitika Insights.

 

Ảnh

Dù ra đời sau nhưng iPhone 5 đã lấn lướt Galaxy SIII về lưu lượng truy cập web - Ảnh: Chitika.

 

Cụ thể, nếu chỉ tính trong tổng lưu lượng truy cập website từ iPhone 5 lẫn Glaxy SIII, thiết bị của Apple chiếm đến 56%. Trong khi đó, “con cưng” của Samsung dù đã bán ra thị trường được bốn tháng nay nhưng chỉ chiếm 44%.

Theo số liệu từ Apple, iPhone 5 đã nhận được hơn 2 triệu đơn đặt hàng trong ngày đầu tiên bán ra thị trường, gấp đôi kỉ lục của iPhone 4S.

“Doanh số vượt kỉ lục cũ và khả năng kết 4G đã thúc đẩy lưu lượng truy cập web, đây là cách giải thích phù hợp nhất cho sự tăng trưởng mạnh mẽ này”, đại diện của Chitika Insights phát biểu với All Things Digital.

Chitika Insights cũng lưu ý nếu các doanh nghiệp muốn quảng cáo trên các thiết bị di động, iOS hay Android đều mang lại kết quả tốt đẹp, nhưng nền tảng của Apple có phần ưu thế hơn.

Theo TTO

  

Tin tức liên quan

Nexus 4 và Nexus 10 “cháy hàng” tại Úc, Anh
Phần cứng1299 Views

Nexus 4 và Nexus 10 “cháy hàng” tại Úc, Anh

Hai thành viên mới của gia đình Nexus đã được thị trường chào đón nồng nhiệt và... ...

iPad Mini
Phần cứng479 Views

iPad Mini "đìu hiu" ngày chào bán

Mẫu máy tính bảng mới iPad Mini của Apple đã có buổi chào bán đầu tiên... ...

iPad thế hệ 4 mạnh gấp đôi thế hệ 3
Phần cứng393 Views

iPad thế hệ 4 mạnh gấp đôi thế hệ 3

Thế hệ vi xử lý mới A6X giúp điểm đánh giá hiệu suất hoạt động của chiếc iPad... ...