08/05/2017 783 Views 4.1
Mọi người thường phàn nàn về quảng cáo, bởi vì hằng ngày họ bị bội thực bởi những quảng cáo từ trên trời với đủ các nội dung. Tuy nhiên bên cạnh những mẫu quảng cáo mang tính nhồi nhét thông tin thương hiệu thì cũng có những mẫu quảng cáo sáng tạo và khiến con người ta phải dừng lại và suy ngẫm. Mời các bạn cùng xem.

Khi bạn thấy một con cá ngừ, hãy nghĩ chúng là những chú gấu panda

 

Đừng nói chuyện điện thoại khi lái xe

 

Cơn buồn ngủ thường mạnh hơn bạn, thế nên đừng cố gắng lái xe khi đang buồn ngủ

 

Màu da không quyết định tương lai của bạn, bạn sẽ trở thành ai, bạn sẽ làm gì, tất cả do sự cố gắng của bạn

 

Hãy dừng lại trước khi quá trễ

 

Gặp cá mập trên đại dương là nguy hiểm, nhưng nếu đại dương kia không có thứ gì tồn tại thì còn nguy hiểm hơn gấp nhiều lần

Hãy dừng phá rừng

LIKE sẽ chẳng giúp đỡ được ai cả. Hãy trở thành một tình nguyện viên và thay đổi một cuộc sống

 

Ô nhiễm môi trường giết chết khoảng 60.000 người mỗi năm

 

Hút thuốc lá bị lão hóa sớm

 

Sử dụng một tờ giấy là bạn đang lấy dần đi màu xanh của trái đất. Hãy tiết kiệm giấy các bạn nhé

 

Cùng một loài mèo nhưng 2 chủ khác. 

 

Bạn không phải một hình vẽ, hãy dừng việc bỏ bữa

 

Đây là cách người ngoài nhìn bạn khi bạn hút thuốc

 

Hãy tập trung hơn khi lái xe

 

Hãy nghĩ về những người bạn có thể cứu khi sử dụng nước tiết kiệm

 

Đừng uống và lái xe, bởi nó sẽ chẳng khác gì việc bạn đang tự sát.

 

Hãy cứu lấy loài chim. Dừng việc xả rác

 

Mỗi 60 giây lại có một loài tuyệt chủng

 

Bảng hạn chế tốc độ rất sáng tạo phải không?

 

Đó không phải là một quả bóng mà là một con vật. Hãy dừng việc sử dụng da thú

Tiếp đến là quảng cáo khuyến khích mọi người dừng sử dụng các thiết bị kết nối Internet như điện thoại di động để "cho người khác thấy khuôn mặt thực sự của bạn".

Cuộc đời bạn cũng như một cuốn sách, nếu bạn hút thuốc, nội dung cuốn sách sẽ hết sớm hơn 15%

 

Nguồn: ohay.tv

  

Tin tức liên quan

16 câu hỏi "bẫy" của nhà tuyển dụng khi phỏng vấn ứng viên

Các câu hỏi tuyển dụng sinh ra là để thử thách ứng viên. Và các nhà tuyển dụng lão luyện sẽ có những ...

Bí mật tuyển dụng của các doanh nhân thành công

Bạn có thể tuyển nhân viên giỏi hơn mình, nhưng ít nhất nên chọn những người biết tỏ ra khiêm tốn. D ...

5 lời khuyên khi xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng

Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng là điều bắt buộc trong chiến lược của một công ty vì nó sẽ giúp ...